จม.ตอบเขียนเป็นส่งตาย

พฤศจิกายน 7, 2006 ที่ 4:18 am | เขียนใน เดอะตอแหลสตอรี่ | 1 ความเห็น

อ้างถึง

เราขอตอบสสลับกับข้อความของนายละกันนะ นายจะได้อ่านง่ายๆ

ฉบับสุดท้าย แด่เพื่อนร่วมรุ่น
1.  ฉบับแรก เรายังไม่ได้รับเลย อยู่ๆก็ฉบับสุดท้ายแล้วเหรอ แต่ก็เอาเถอะๆ
—————————–
แกคงลืมเราแล้ว
2.  แกเป็นใครอ่ะ ชื่อเช่อก็ไม่เขียน ทีหลังหัดใส่มาด้วยนะ(ตอนเรียนภาษาไทยอาจารย์เขาก็บอกแล้วไม่ใช่เหรอ)
—————————–
เราเคยร่วมทุกข์ร่วมสุข ในสถาบันเดียวกัน
3.
 พออ่านถึงตรงนี้ จี๊ดเลย
เราสังหรณ์ว่าต้องเป็นแกแน่ๆที่ยืมตังเรา500ไปซื้อเกม”?”ของเครื่องเพลย์
ยังไงอย่าลืมเอามาคืนเราด้วยนะ(รู้ที่อยู่เราแล้วนี่นา)
—————————–
ถึงวันนี้แกเคยสนใจบ้างไหม เพื่อนคนใดคนไหนตายแล้วบ้าง
4.  เท่าที่จำได้ก็มี ไอ้เจ๋งที่กอกล้วยตำตูดตาย กับไอ้โก้ที่เล่นซ่อนแอบเอาตัวมุดรั้วแต่เอาหัวออกมาไม่ได้  มีแค่2คนนะ
—————————–
แกรู้ไหมว่าเรากำลังจะตาย ตายไปพร้อมกับความเดียวดาย
5.  เฮ้ย!!! ก่อนตายเอา500มาคืนเราก่อนนะ
—————————–
ถึงวันที่แกได้อ่านเราคงตายไปแล้ว
6.  อ้าว…….กรรมแล้ว 500ตู…T-T
—————————–
เราจึงขอร้องให้ส่งจดหมายต่อไปอีก 29 ฉบับ ถึงเพื่อนร่วมรุ่น ส่งต่อความทรงจำให้คนที่ยังอยู่
7.   ยังจะมีหน้ามาใช้กรูอีก…-_-“
  กรูืขอยื่นคำขาดเลยนะ ถ้า500ไม่มา กรูไม่ส่งให้เด็ดขาดเลย
  แล้วรุ่นเรามีคนแค่25คน(ตัดแก ไอ้เจ๋ง ไอ้โก้ออกก็เหลือ22) แกจะให้เราส่งอีก4ฉบับไปหาสัมประเวสีที่ไหนเหรอ
—————————–
อุทิศให้กับคนที่จากไป
8.   ตามข้อ7เลย ถ้าไม่เอา500มาคืน น้ำซักขันก็อย่าหวังว่าจะกวดไปให้ ….ชิ
—————————–
กรรมดีร่วมกันก่อกรรมชั่วร่วมกันทำ จงจำไว้ตลอดไป
9.   ช่วงนั้นเราพึ่งเลิกกับน้องแป้งแฟนคนแรก ขมขื่นมาก ขอโทษว่ะ เราไม่อยากจำ
—————————–
ส่งต่อแล้วแกจะโชคดี
10.   แค่ได้จดหมายแก เราก็รู้สึกโชคร้ายแล้ว(เอานิ้วก้อยเท้าไปเตะขอบตู้ตอนกำลังแกะซอง)
—————————–
ปล.มิตรภาพยังคงอยู่ ความแค้นยังคงมี
11.   ใช่ ความแค้นยังคงมี เอา500ตรูคืนมา….T-T
—————————–
แล้วแกจะเจอดี 23พ.ย. นี้
12.   เราโตแล้ว ไม่อยากดูคอนเสิร์ตวัยซนคนมหัศจรรย์ ไม่ต้องส่งน้องเวลมาหาเราหรอก(นายทำงานอยู่กันตนาเหรอ)
—————————–
ปล.   วันที่ 23 หมาเรามีนัดคลอดตอนบ่าย2 คงไม่ว่างอ่ะนะ
ปล2. แกเป็นใครวะ…?????
ปล3. สแตมป์สวยดีว่ะ แม่เราชอบ

จากคุณ :
na_dol
http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A4835478/A4835478.html

1 ความเห็น »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

  1. อ่าาา น่ากัวๆๆๆ

    ไม่ต้องส่งมาหั้ยน๊าา


ใส่ความเห็น

บลอกที่ WordPress.com .
Entries และ ข้อคิดเห็น feeds.

